Việt Uy Tín hiện đang lên kế hoạch xây dựng và mở rộng thêm văn phòng đại diện cũng như các mảng kinh doanh của công ty, chính vì thế mà hiện tại nhu cầu tuyển dụng nhân lực cho các vị trí cũng tăng cao. Việt Nam hiện đang chuẩn bị nối lại đường bay Quốc tế trong tháng 5 sắp tới, Việt Uy Tín cần tuyển dụng vị trí Nhân viên Tư vấn Visa Xuất. Những bạn nào đang có nhu cầu tìm kiếm môi trường làm việc mới có thể ứng tuyển ngay hôm nay.
Thông tin tuyển dụng
Nơi làm việc: Tòa nhà TIN Holdings, số 399 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP HCM
Kinh nghiệm: 1 năm
Ngành nghề: Tư vấn, Dịch vụ khách hàng, Sale, Visa
Cấp bậc: Nhân viên – Chuyên viên
Lương: Thỏa thuận theo năng lực ứng viên
Phúc lợi
Bảo hiểm theo quy định.
Du Lịch.
Phụ cấp.
Đồng phục.
Thưởng.
Đào tạo.
Tăng lương.
Event hàng tháng.
Phụ cấp thâm niên.
Chế độ nghỉ phép.
Khám sức khỏe thường niên
Đào tạo kỹ năng
Mô tả công việc
1.Tư vấn dịch vụ
- Tư vấn, báo giá cho khách hàng trong và ngoài nước có nhu cầu xin visa các nước thông qua tư vấn trực tiếp, tư vấn qua điện thoại hoặc qua email, zalo, facebook…
- Tư vấn nguồn khách hàng từ marketing/tự sale….
- Chốt hợp đồng
- Chịu trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu doanh thu mà cấp trên đưa ra
- Chịu trách nhiệm về công nợ, thu hồi Công nợ với các trường hợp đã giao dịch với khách hàng
2.Phối hợp bộ phận XLHS để xử lý hồ sơ cho khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ, hướng dẫn thủ tục, quy trình cho khách hàng
- Phản hồi thông tin và các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi công việc
3.Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Xử lý các sự cố/thắc mắc từ khách trong phạm vi cho phép
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng
- Chăm sóc danh sách khách hàng cũ, các khách hàng tiềm năng.
4.Các công việc khác
- Đưa ra kế hoạch và phương pháp làm việc để chốt được khách hàng mới
- Báo cáo doanh thu, công việc theo định kì mà cấp trên đã yêu cầu
- Cập nhật thông tin mới từ Trung tâm/LSQ/ĐSQ để hỗ trợ công việc
- Quản lý, sắp xếp hồ sơ theo quy định Công ty
- Kết hợp cùng phòng Marketing để cung cấp những thông tin mới nhất, cùng xây dựng ý tưởng mới, thực hiện hoàn thành kế hoạch mục tiêu kinh doanh.
- Và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên. Ngành du lịch, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ, thương mại, marketing
- Ngoại hình dễ nhìn, Giọng nói dễ nghe
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm sales/tư vấn trong lĩnh vực visa
- Sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc.
- Tận tâm, Cẩn thận, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm
- Có khả năng làm việc theo nhóm, làm việc độc lập
- Có khả năng tư vấn thuyết phục khách hàng
- Có trách nhiệm và chủ động trong công việc được giao.
- Giao tiếp tiếng anh cơ bản.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành liên quan
- Độ tuổi: 23 – 40
- Hình thức: Nhân viên chính thức
Thông tin liên hệ
- Địa chỉ: Trụ sở chính tòa nhà TIN Holdings, số 399 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP HCM
- Số điện thoại: 028 7309 6068- ext 904 (Ms.Trang – P.HCNS)
- Mail: hcm.hr02@tinholdings.com
Nếu bạn cảm thấy bản thần mình thỏa mãn những điều kiện trên hoặc thậm chí vượt trội hơn thì có thể gửi ngay CV của mình về Phòng Hành Chính – Nhân Sự để ứng tuyển. Nhanh chân lên nào để có thể trở thành ứng cử viên sáng giá tiếp theo gia nhập đại gia đình Việt Uy Tín nhé.