Với nhu cầu mở rộng kinh doanh và phân khúc thị trường mới, hiện tại Việt Uy Tín đang mở đợt tuyển dụng lớn nhất trong năm với rất nhiều những vị trí. Bài post này dành riêng cho những bạn có định hướng công việc văn phòng ổn định, apply ngay vào vị trí “Nhân viên Sales Admin” tại Việt Uy Tín
Thông tin tuyển dụng
Chức danh: Nhân viên Sales Admin
Nơi làm việc: Tòa nhà TIN Holdings, số 399 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP HCM
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin đơn hàng dịch thuật, công chứng, hợp pháp hoá lãnh sự,…của bộ phận tư vấn khách hàng.
- Quản lý, phân công và điều phối đơn hàng đến các bộ phận liên quan.
- Theo dõi, kiểm soát và đốc thúc tiến độ của đơn hàng để kịp tiến độ giao Khách hàng.
- Quản lý lưu trữ hồ sơ, tài liệu, giấy tờ liên quan đến đơn hàng, khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận liên quan để bàn giao hồ sơ hoàn thiện đến khách hàng bằng các hình thức giao hàng công nghệ, chuyển phát nhanh hoặc giao trực tiếp tại văn phòng.
- Chăm sóc, giải đáp những thắc mắc của khách hàng trong phạm vi công việc. Hỗ trợ ghi nhận nhu cầu và phản hồi của Khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan hỗ trợ kịp thời khi Khách hàng có nhu cầu điều chỉnh, chỉnh sửa bản dịch, bản công chứng.
- Chuyển thông tin nhu cầu tư vấn mới của Khách hàng đến bộ phận Chăm sóc khách hàng.
- Báo cáo tuần/tháng theo quy định.
- Và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương hoặc có kinh nghiệm ở các vị trí bán hàng, chăm sóc khách hàng, điều phối dự án.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, thương lượng, đàm phán tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Được thưởng vào các dịp Lễ/Tết theo quy định Công ty.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
- Thưởng nóng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công việc
- Teambuilding, nghỉ mát hàng năm.
- Tặng quà và tham gia các sự kiện đặc biệt: Sinh nhật CBNV, Quốc tế Phụ nữ 8/3, 20/10, Ngày Phụ nam 11/11, GreenDay, Thank You Day, Ngày truyền thống TIN Day5/5, Happy Time, Tết trung thu, Quốc tế thiếu nhi, Noel, YEP, Tri ân TINer gắn bó…vv.
- Xét tăng lương hằng năm theo năng lực và theo quy định Công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn hoá thân thiện, tình thân, văn phòng sang trọng
- Được tạo điều kiện học hỏi nhằm nâng cao khả năng chuyên môn và đặc biệt nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Thông tin liên hệ
- Địa chỉ: Trụ sở chính tòa nhà TIN Holdings, số 399 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP HCM
- Số điện thoại: 028 7309 6068 – ext 904 hoặc hotline tuyển dụng: 0919 362 302 (Ms. Hóa – P.HCNS)
- Mail: hcm.hr02@tinholdings.com
Nếu bạn cảm thấy bản thân mình thỏa mãn những điều kiện trên hoặc thậm chí vượt trội hơn thì có thể gửi ngay CV của mình về Phòng Hành Chính – Nhân Sự để ứng tuyển. Nhanh chân lên nào để có thể trở thành ứng cử viên sáng giá tiếp theo gia nhập đại gia đình Việt Uy Tín nhé.