You are here:

TUYỂN DỤNG: Nhân viên Tư vấn Visa Nhập

Chân dung nhân viên tư vấn visa tại TIN Holdings

Việt Uy Tín hiện đang lên kế hoạch xây dựng và mở rộng thêm văn phòng đại diện cũng như các mảng kinh doanh của công ty, chính vì thế mà hiện tại nhu cầu tuyển dụng nhân lực cho các vị trí cũng tăng cao. Việt Nam hiện đang chuẩn bị nối lại đường bay Quốc tế trong tháng 5 sắp tới, Việt Uy Tín cần tuyển dụng vị trí Nhân viên Tư vấn Visa Nhập. Những bạn nào đang có nhu cầu tìm kiếm môi trường làm việc mới có thể ứng tuyển ngay hôm nay.

Thông tin tuyển dụng

Nơi làm việc: Tòa nhà TIN Holdings, số 399 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Kinh nghiệm: 1 năm

Ngành nghề: Tư vấn, Dịch vụ khách hàng, Sale, Visa

Cấp bậc: Nhân viên – Chuyên viên

Lương: Thỏa thuận theo năng lực ứng viên + Thưởng hoa hồng

Phúc lợi

  Bảo hiểm theo quy định.

Du Lịch.

Phụ cấp.

Đồng phục.

  Thưởng.

Đào tạo.

Tăng lương.

Event hàng tháng.

  Phụ cấp thâm niên.

Chế độ nghỉ phép.

Khám sức khỏe thường niên

Đào tạo kỹ năng

Chân dung nhân viên tư vấn visa tại TIN Holdings
Chân dung nhân viên tư vấn visa tại Việt Uy Tín

Mô tả công việc

1.Tư vấn dịch vụ

  • Tư vấn và báo giá cho khách hàng (qua điện thoại, email, trực tiếp …..) có nhu cầu về xin visa Việt Nam cho người nước ngoài, giấy phép lao động, thẻ tạm trú, lý lịch tư pháp,….
  • Tư vấn nguồn khách hàng từ marketing/tự sales, giới thiệu,…
  • Chốt hợp đồng và lên đơn hàng
  • Chịu trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu doanh thu mà cấp trên đưa ra.
  • Chịu trách nhiệm về công nợ, thu hồi Công nợ của khách hàng

2.Phối hợp bộ phận XLHS để xử lý hồ sơ cho khách hàng

  • Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ, hướng dẫn thủ tục, quy trình cho khách hàng
  • Phản hồi thông tin và các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi công việc

3.Chăm sóc khách hàng sau bán hàng

  • Xử lý các sự cố/thắc mắc từ khách trong phạm vi cho phép
  • Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng
  • Chăm sóc danh sách khách hàng cũ, các khách hàng tiềm năng.

4.Các công việc khác

  • Đưa ra kế hoạch và phương pháp làm việc để chốt được khách hàng mới
  • Báo cáo doanh thu, công việc theo định kì mà cấp trên đã yêu cầu
  • Cập nhật thông tin mới từ Trung tâm/LSQ/ĐSQ để hỗ trợ công việc
  • Quản lý, sắp xếp hồ sơ theo quy định Công ty
  • Kết hợp cùng phòng Marketing để cung cấp những thông tin mới nhất, cùng xây dựng ý tưởng mới, thực hiện hoàn thành kế hoạch mục tiêu kinh doanh.
  • Và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên. Ngành du lịch, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ, thương mại, marketing
  • Ngoại hình dễ nhìn, Giọng nói dễ nghe
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc làm qua các lĩnh vực bán hàng/sales…
  • Đã có kinh nghiệm sales/tư vấn trong lĩnh vực visa, dịch thuật là một lợi thế.
  • Sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc
  • Tận tâm, cẩn thận, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm.
  • Có khả năng làm việc theo nhóm, làm việc độc lập.
  • Có khả năng tư vấn thuyết phục khách hàng.
  • Nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt, thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
  • Có trách nhiệm và chủ động trong công việc được giao.
  • Giao tiếp tiếng anh tốt.
  • Thành thạo tin học văn phòng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành liên quan
  • Độ tuổi: 23 – 40
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Trụ sở chính tòa nhà TIN Holdings, số 399 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP HCM
  • Số điện thoại: 028 7309 6068- ext 904 (Ms.Trang – P.HCNS)
  • Mail: hcm.hr02@tinholdings.com

Nếu bạn cảm thấy bản thần mình thỏa mãn những điều kiện trên hoặc thậm chí vượt trội hơn thì có thể gửi ngay CV của mình về Phòng Hành Chính – Nhân Sự để ứng tuyển. Nhanh chân lên nào để có thể trở thành ứng cử viên sáng giá tiếp theo gia nhập đại gia đình Việt Uy Tín nhé.

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Nếu Quý khách cần tư vấn thêm về dịch vụ hãy gọi ngay hoặc vui lòng điền thông tin và gửi cho chúng tôi theo mẫu: