You are here:

TUYỂN DỤNG: Nhân viên Tư vấn Dịch thuật

Tuyển dụng nhân viên tư vấn dịch thuật

THÔNG TIN VỊ TRÍ

Cấp bậc: Nhân viên

Phòng/BP:Kinh doanh Dịch thuật

Thu nhập: 8.000.000 – 18.000.000 VNĐ

Số lượng tuyển: 02

Lĩnh vực:Kinh doanh

Thời gian làm việc: Từ 8h00-17h00 (thứ Hai đến thứ Sáu) và từ 8h00-12h00 (thứ Bảy)

   Địa điểm làm việc: P. 608, Tầng 6, 142 Lê Duẩn, P. Khâm Thiên, Q. Đống Đa, Hà Nội.

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

  • CÔNG VIỆC CHUYÊN MÔN

1. Tư vấn dịch vụ:

– Tư vấn, báo giá theo bảng giá cho khách hàng trong và ngoài nước có nhu cầu dịch thuật, công chứng, hợp pháp hóa lãnh sự,… thông qua tư vấn trực tiếp, Điện thoại, Email, Zalo,…

– Có trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu doanh thu mà cấp trên đưa ra.

– Chịu trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu doanh thu mà cấp trên đưa ra.

2. Phối hợp bộ phận Sales Admin để xử lý hồ sơ cho khách hàng:

– Phản hồi thông tin và các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi công việc.

3. Chăm sóc khách hàng sau bán hàng:

Xử lý các sự cố/thắc mắc từ khách trong phạm vi công việc.

4. Các công việc khác:

– Kết hợp cùng phòng Marketing để cung cấp những thông tin mới nhất, cùng xây dựng ý tưởng mới, thực hiện hoàn thành kế hoạch mục tiêu kinh doanh.

– Báo cáo doanh thu, công việc theo định kì mà cấp trên đã yêu cầu. Và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

  • YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Giới tính: Nữ.                    Tuổi: 24 – 35 tuổi.                Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên.

Kinh nghiệm:Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm làm ở vị trí tư vấn/sales… sản phẩm dịch vụ bất kỳ. Có kinh nghiệm sales/tư vấn trong lĩnh vực Visa, du học là một lợi thế.

– Tự tin, giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng.

– Nhanh nhẹn, trung thực và cẩn thận, có tinh thần cầu tiến, chịu khó học hỏi.

– Có khả năng tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế. Thành thạo tin học văn phòng.

– Có trách nhiệm và chủ động trong công việc được giao.

  • CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

Phúc lợi

  Bảo hiểm theo quy định.

  Du Lịch.

  Phụ cấp.

  Đồng phục.

  Thưởng.

  Đào tạo.

  Tăng lương.

  Event hàng tháng.

  Phụ cấp thâm niên.

  Chế độ nghỉ phép.

  Khám sức khỏe thường niên

  Đào tạo kỹ năng

Gia nhập để trở thành thành viên của TIN Holdings
Gia nhập để trở thành thành viên của TIN Holdings
  • CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

  1. Ứng viên có nhu cầu ứng tuyển vui lòng gửi thông tin qua Email:

Bộ phận Tuyển dụng – Đào tạo, Phòng Hành chính & Phát triển nhân tài – Văn hóa.

Email: hcm.hr02@tinholdings.com với tiêu đề: Tên vị trí ứng tuyển_Họ và tên.

  1. Mọi thắc mắc liên hệ chuyên viên Tuyển dụng:

Điện thoại: 028 7309 6068 – Ext: 904

Hoặc Hotline/Zalo: 0919 362 302

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Nếu Quý khách cần tư vấn thêm về dịch vụ hãy gọi ngay hoặc vui lòng điền thông tin và gửi cho chúng tôi theo mẫu: